Gợi ý một số quà tặng tân gia bằng đồ đồng hot nhất 2020

26/09/2020 03:40

Tân gia là một dịp trọng đại đáng để chúng ta dành tặng những người bạn thân một quà ý nghĩa, đồ đồng chính là món quà như vậy

Tân gia là một dịp trọng đại đáng để chúng ta dành tặng những người bạn thân một quà ý nghĩa, đồ đồng chính là món quà như vậy. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem quà tặng tân gia bằng đồ đồng nào hot nhất 2020.
 

dong-ho-bang-dong-25.9
Sản phẩm đồng hồ đồng tinh xảo từ đồ đồng Zoyal
 

3 món quà tặng tân gia bằng đồ đồng hot nhất 2020

Quà tặng tân gia bằng đồ đồng luôn có giá trị và tính thịnh hành theo năm tháng. Không chỉ mang chức năng thẩm mỹ, đồ tân gia bằng đồng còn có ý nghĩa phong thủy, mang lại may mắn cho gia chủ.

Món quà bằng đồng đầu tiên rất phù hợp với lễ khánh thành nhà mới chính là đồng hồ treo tường bằng đồng. Đồng hồ vừa giúp theo dõi thời gian, treo lên tường hoặc đặt lên bàn đều rất đẹp.

Ngoài ra, đồng hồ làm bằng đồng có độ bền cao hơn nhiều so với những loại đồng hồ khác. Ý nghĩa phong thủy của đồng hồ chính là sự may mắn, bình an trong từng phút giây chuyển về căn nhà mới. Tại ngôi nhà này, một tương lai tốt đẹp sắp bắt đầu.

Bên cạnh đồng hồ, tranh treo tường bằng đồng cũng là một gợi ý khá độc đáo. Treo tranh trong nhà vừa tạo nên một không gian nghệ thuật, vừa đem lại may mắn, phát đạt cho gia chủ. Có rất nhiều tranh đồng mang ý nghĩa khác nhau và bạn có thể lựa chọn một trong số đó. Đối với tân gia, các bức tranh nên chọn như tùng hạc diên niên, mã đáo thành công, hươu tài lộc…
 
tranh-dong-phong-thuy-25.9


Gợi ý cuối cùng trong series đồ đồng tân gia chính là bộ hạc đỉnh đồng bày bàn thờ. Ngôi nhà mới cần một khu vực thờ cúng tỉ mỉ, chỉn chu và bộ đỉnh đồng chính là thứ làm nên điều đó. Món quà này chắc chắn sẽ khiến gia chủ yêu thích và bày biện ở nơi trang nghiêm nhất.
 

Mua quà tân gia bằng đồng ở đâu trên thị trường?

Quà tặng bằng đồng được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng và sự uy tín. Hãy đến với công ty TNHH Đồ đồng Zoyal – địa chỉ bán đồ đồng mỹ nghệ được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Đến với đồ đồng Zoyal bạn sẽ được tư vấn, định hướng sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Mỗi món quà sẽ mang các ý nghĩa phù hợp với trường hợp mà khách tham gia.

Ưu điểm của chúng tôi là mẫu mã đồ đồng đa dạng, phong phú, từ đồ trang trí, đồ thờ, đồ phong thủy. Thiết kế đẹp, tinh xảo, chất lượng đồng tốt cùng mức giá hợp lý.

Muốn chọn quà tặng tân gia bằng đồ đồng đẹp, đến ngay với đồ đồng Zoyal, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • VPGD: 302 D1, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở sản xuất: Xóm Sôn, Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh
  • Hotline: 0868859911 – 0918906911
  • Email: zoyalvn@gmail.com
Bài viết khác: